Cheesy Lines

Eto nga pala yung mga Cheesy Lines na nakolekta ko. Maganda silang
gawing mga pambanat, ice-breaker, txt quotes o di-kaya’y ear candy.

Cheesy Lines:

“Huwag mong ipikit ang mga mata mo, baka kasi hindi mo makitang mahal kita”

♥ ♥ ♥
♥ ♥

“Alzymer’s disease ka ba? Lahat kasi nakakalimutan ko dahil sa iyo”
♥ ♥ ♥
♥ ♥

“Pwede ba tayong magpapicture? Para madevelop tayo”
♥ ♥ ♥
♥ ♥

♥ ♥ ♥
♥ ♥


“Mag-impake ka na, pupunta tayo sa home for the Aged… coz I
wanna grow old with you.”


♥ ♥ ♥
♥ ♥

“Pwede bang ikaw nalang ang driver ko? … coz your driving me crazy”

♥ ♥ ♥
♥ ♥

“Geometry ba ang favorite subject mo? Kasi kahit anong angle, ang ganda mo eh.”

♥ ♥ ♥
♥ ♥

“May kilala ka bang gumagawa ng sirang relo? Sira ata ang relo ko eh… kasi parang tumitigil ang oras pag kasama kita”

♥ ♥ ♥
♥ ♥

“Science has proven that sugar melts in water. So don’t pls walk in the rain… otherwise I lose such a sweet person like you. “

♥ ♥ ♥
♥ ♥

“Minsan gusto kitang patirin… Para mahulog ka ka na sa akin!”

♥ ♥ ♥
♥ ♥

“Aanhin mo pa ang bahay nyo, kung nakatira ka na sa puso ko.”

♥ ♥ ♥
♥ ♥

“Bakit ka ba nakaabit dyan? Pwede ka naman mahulog sa akin”

♥ ♥ ♥
♥ ♥

“Bastos ka din eh no?   pano naman kasi, basta basta ka nalang pumapasok sa puso ko..

♥ ♥ ♥
♥ ♥

“Tapos na ba ang exam mo? pwede bang ako naman ang sagutin mo?

♥ ♥ ♥
♥ ♥

“Krayola ka ba? Nang makilala kasi kita, naging makulay ang buhay ko…”

♥ ♥ ♥
♥ ♥

“Bola ka ba? Ayaw kasi kitang maagaw ng iba…”

♥ ♥ ♥
♥ ♥

“Kung cactus ka man, hahamakin ko ang lahat mahaplos ka lamang”

♥ ♥ ♥
♥ ♥

Sweet Annecdotes:


GF na selosa: napakadami mong babae! Sabihin mo nga sa akin sino na talaga laman ng puso mo?
BF: Malay ko, sa iyo palagi eh.

♥ ♥ ♥
♥ ♥

Starbucks…

Girl: Excuse me,Bakit ang tabang ng coffee ko?
Barista: Ay… Sorry Miss, kala ko kasi sapat na ang matamis mong labi para sa kape

♥ ♥ ♥
♥ ♥

After an inspection…
Guard: Miss, wag ka munang umalis! Check ko ulet yang gamit mo.. Napasama ata puso ko.


♥ ♥ ♥
♥ ♥


That’s all… wait for more updates! hihi brr…

5 thoughts on “Cheesy Lines

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.